truyen hinh cap fpt
News
Loading...

Cách copy danh bạ từ iphone sang sim đơn giản bằng hình ảnh

Copy danh bạ iphone sang sim là cách bảo vệ danh bạ của bạn tốt nhất nếu iphone của bạn không may gặp sự cố, đặc biệt là các lỗi treo táo, không có dịch vụ hay các lỗi thường hay phải chạy lại phần mềm.

Việc copy danh bạ từ iphone sang sim cũng rất cần thiết đối với các bạn thích trải nghiệm các dòng điện thoại khác nhau, muốn thay đổi điện thoại mà vẫn dùng sim cố định.

Hướng dẫn cách copy danh bạ iphone sang sim đơn giản:

Điều kiện bắt buộc đó là iphone của bạn phải jaibreak rồi, nếu chưa bạn có thể xem cách jaibreak iphone theo hướng dẫn ở đây: Cách jailbreak iphone. Sau khi jailbreak iphone xong bạn làm theo các bước sau để copy danh bạ từ iphone vào sim

Bước 1: Vào cydia.vn để tải phần mềm sim manager. Nếu điện thoại của bạn có wifi hãy tải trực tiếp qua appstore. (Lắp truyen hinh cap fpt để sử dụng miễn phí wifi cực khỏe nhé)

Bước 2: Vào Cydia > Các nguồn > Sửa > Thêm


Bước 3: Nhập http://cydia.vn vào rồi bấm Thêm nguồn, vào Tìm kiếm và tìm "SIManager" rồi tiến hành cài đặt



Bước 4: Sau khi cài đặt SIManager xong bạn khởi động nó lên và chọn Setup


Bước 5: Chọn Done > Read from sim


Bước 6: Chọn Setting hình răng cưa rồi chọn Copy phone to sim


Bước 7: Bấm OK rồi chọn Write to sim


Ngồi chờ ứng dụng copy danh bạ iphone sang sim là hoàn tất. Hy vọng những hướng dẫn bằng hình ảnh dễ hiểu này sẽ giúp bạn thao tác đơn giản hơn. Ngoài cách này, các bạn có thể tham khảo thêm các cách khác: sao lưu danh bạ iphone vào Gmail, lưu danh bạ iphone vào icloud
loading...