truyen hinh cap fpt
News
Loading...

Sửa lỗi Cốc Cốc không vào được Facebook

Hướng dẫn sửa lỗi Cốc Cốc không vào được Facebook

Thỉnh thoảng chúng ta sẽ gặp lỗi facebook bị chặn không vào được, nguyên nhân do các nhà mạng đã chặn vào facebook.

Tìm hiểu trên mạng sẽ có khá nhiều cách vào facebook bị chặn mới nhất theo từng tháng chặn, trong đó có một cách được rất nhiều người chia sẻ đó là vào facebook bị chặn bằng Cốc Cốc.

Tuy nhiên, vẫn có trường hợp Cốc Cốc không vào được facebook. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết cách sửa lỗi này nhé!

Bước 1: Từ biểu tượng của trình duyệt Cốc Cốc ngoài màn hình Desktop, hãy kích chuột phải vào biểu tượng đó, sau đó chọn Properties.


Bước 2: Ngay sau đó cửa sổ Cốc Cốc Properties xuất hiện ---> Tab Shortcut.

Tại cửa sổ chính của tab Shortcut: Thêm dòng chữ "--no-sandbox" vào sau cùng của dòng chữ trong mục Target như sau: (Lưu ý rằng: Sau cùng của đường dẫn phía trên bạn phải dùng 2 lần dấu cách rồi mới thêm đuôi "--no-sandbox" vào sau.)

C:\Users\Temp\AppData\Local\CocCoc\Browser\Application\browser.exe --no-sandbox

Sau đó nhấp chuột vào Apply để đồng ý --> OK để hoàn tất.

Bước 3: Mở trình duyệt Cốc Cốc. Nhập dòng chữ "about://flags/" vào thanh địa chỉ và nhấn Enter. Ngay sau đó sẽ xuất hiện cửa sổ cảnh báo: Hãy cẩn thận, thử nghiệm này có thể gây lỗi.

Tại cửa sổ này hãy tìm đến mục Tắt DirectWrite Windows: Sau đó hãy kích hoạt tính năng này, bằng cách tích chọn vào nút Bật ngay phía dưới.



Bước 4: Cũng tại cửa sổ cảnh báo: Hãy cẩn thận, thử nghiệm này có thể gây lỗi. Chúng ta tiếp tục tìm đến mục Sử dụng máy chủ hộp cát Wallet Mac, Windows, Linux, Chrome OS, Android. Sau đó phía dưới mục này có nút hình tam giác nhỏ, hãy kích vào và chọn Đã bị vô hiệu.


Bước 5: Khi đã hoàn thành thiết lập cho các bước trên, tiếp tục chọn đến Chạy lại ngay bây giờ ở góc dưới cùng bên trái để hoàn tất công việc thiết lập.


Bước 6: Quay lại bước thứ nhất, tại màn hình Desktop, nhấp chuột phải vào và chọn đến Properties. Tại tab Shortcut, tiếp tục tìm đến mục Target để bỏ phần đuôi "--no-sandbox" đã thêm ở bước 1 và xóa đi --> Apply --> OK.


Bây giờ bạn tắt trình duyệt Cốc Cốc đi rồi vào lại facebook và cảm nhận nhé!
loading...