truyen hinh cap fpt
News
Loading...

FPT Bắc Ninh: Số điện thoại lắp đặt internet FPT tại Bắc Ninh

FPT Bắc Ninh xin kính chào Qúy khách!

Qúy khách có nhu cầu đăng ký lắp mạng internet FPT tại Bắc Ninh, vui lòng liên hệ số điện thoại lắp đặt internet FPT Bắc Ninh: 0909 02 32 78. Nhân viên kinh doanh của FPT Bắc Ninh sẽ tư vấn cho bạn thông tin các gói cước cáp quang FPT phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn, các thông tin khuyến mại, những ưu đãi bạn sẽ nhận được.



Qúy khách có nhu cầu đăng ký lắp truyền hình FPT tại Bắc Ninh, vui lòng liên hệ số hotline 0909 02 32 78 để được tư vấn tốt nhất.

Qúy khách đã và đang sử dụng một trong các dịch vụ của FPT Telecom, nếu muốn báo hỏng mạng internet hoặc truyền hình cáp FPT, vui lòng liên hệ với đội ngũ kỹ thuật của FPT Bắc Ninh theo số: (0241) 625 5888. Nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt ngay trong ít phút.

Mỗi tháng, FPT Bắc Ninh đều có các khuyến mại từ lớn tới nhỏ cho khách hàng đăng ký lắp đặt mới mạng internet và truyền hình cáp FPT và các khách hàng đã sử dụng các dịch vụ của FPT Telecom. Để hiểu rõ nhất và nhận được các ưu đãi, cách tốt nhất khách hàng hãy liên hệ trực tiếp tổng đài trung tâm của FPT Telecom.
loading...