truyen hinh cap fpt
News
Loading...

FPT Nghệ An - Số điện thoại báo lắp đặt và sửa chữa internet cáp quang

FPT Nghệ An - Số điện thoại đăng ký lắp đặt hoặc báo hỏng mạng internet, cáp quang hoặc truyền hình cáp FPT tại Nghệ An

Cùng với sự phát triển ngày một nhanh của Nghệ An, vùng đất có diện tích lớn nhất cả nước, các dịch vụ viễn thông cũng phát triển theo. FPT Nghệ An là một dịch vụ internet phát triển mạnh nhất tại đây.



Hàng năm, lượng khách du lịch đổ về Nghệ An rất lớn. Việc đầu tư, trang bị cơ sở hạ tầng của FPT Nghệ An là bắt buộc để phục vụ số lượng khách du lịch vùng người dân bản địa. Hiện tại, hệ thống đường dây cáp quang FPT tại Nghệ An đã được trang bị bao phủ kín toàn bộ, mọi địa bàn tại tỉnh Nghệ An đều có thể đăng ký lắp truyền hình FPT và mạng internet cáp quang.

Một điểm thú vị đó là tại thành phố du lịch Cửa Lò, có tới hơn 40% các khách sạn ở đây đã tiến tới việc lắp đặt truyền hình cáp FPT, một dịch vụ khá mới của FPT Telecom. Điều đó càng chứng tỏ FPT Nghệ An đã tiến tới một giai đoạn mới thay thế cho việc lắp đặt mạng internet adsl hoặc cáp quang FPT thông thường.

Khách hàng có nhu cầu đăng ký lắp đặt mạng internet adsl, cáp quang hoặc truyền hình cáp FPT, vui lòng liên hệ số điện thoại FPT Nghệ An để được hỗ trợ ngay lập tức: 0909 02 32 78

Khách hàng đã và đang sử dụng các dịch vụ của FPT Telecom có nhu cầu bảo trì hoặc thông báo hỏng, vui lòng liên hệ số điện thoại báo hỏng mạng FPT(038) 730 8888. Kỹ thuật viên của FPT Nghệ An sẽ có mặt tại gia đình quý khách ngay trong ít phút!
loading...
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét