truyen hinh cap fpt
News
Loading...

Ưu đãi đặc biệt mừng ngày 20/10 của FPT Telecom

Nằm trong chương trình khuyến mãi cap quang fpt tháng 10, FPT Telecom triển khai chương trình " Khuyến mãi đặc biệt - Một nữa thế giới trọn yêu thương" dành cho khách hàng lắp đặt dịch vụ tại Hồ Chí Minh - Hà Nội với nhiều chương trình ưu đãi như :





- Trang bị modem wifi miễn phí

- Giảm cước liên tục trong vòng 24 tháng

- Hạ tầng phủ rộng

- Tư vấn miễn phí tại nhà

- Hỗ trợ kỹ thuật 24/7

Cụ thể : khi lap dat mang internet cap quang fpt quan 1, khách hàng sẽ được trang bị miễn phí modem wifi, hưởng giá cước hấp dẫn phù hợp với mọi nhu cầu khác nhau, ưu đãi đặc biệt khi trả trước 6 tháng và 12 tháng, lắp đặt nhanh chóng, thủ tục đơn giản và đăng ký tại nhà.

Ngoài ra, đối tượng khách hàng là doanh nghiệp củng được áp dụng các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, khách hàng trả trước 6 tháng sẽ được miễn phí lắp đặt và tặng thêm cước tháng thứ 7, đồng thời tặng thêm tài khoản Fshare 3 tháng. Với khách hàng trả trước 12 tháng, FPT Telecom sẽ miễn phí lắp đặt và tặng thêm cước tháng thứ 13 và 14, đồng thời tặng thêm tài khoản Fshare 6 tháng.

Trên đường truyền Internet FPT, khách hàng còn có thể sử dụng thêm các dịch vụ cộng thêm đặc sắc. Trong đó nổi bật là dịch vụ Truyền hình FPT với 180 kênh truyền hình đặc sắc và nhiều lợi điểm: lap dat internet va truyen hinh cap fpt với giá hấp dẫn, xem K+ chất lượng HD cùng các ứng dụng nổi bật riêng có như: Giám sát trẻ em theo độ tuổi và thời lượng, phụ đề hoặc thuyết minh đa ngôn ngữ trên một số kênh truyền hình, hướng dẫn tập luyện thể thao qua video trong mục thể thao, kho phim khổng lồ với hàng ngàn bộ phim được cập nhật hằng ngày.
loading...
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét