truyen hinh cap fpt
News
Loading...

Cách lựa chọn gói cước cáp quang FPT tối ưu nhất cho Doanh nghiệp nhỏ

Đối với các Doanh nghiệp, tốc độ đường truyền Internet ảnh hưởng rất quan trọng đến hoạt động kinh doanh, giao dịch và tương tác với khách hàng hoặc giữa các văn phòng, chi nhánh với nhau.

Vậy làm thế nào để lựa chọn gói cước phù hợp, đảm bảo được nhu cầu sử dụng nhưng củng tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp, dưới đây là một số tiêu chí giúp bạn có sự lựa chọn dễ dàng hơn.


- Số lượng máy tính sử dụng : bạn có bao nhiêu máy tính ? Số lượng máy tính và các thiết bị di động ảnh hưởng đến khả năng truy cập internet, với số lượng máy tính nhiều, các thiết bị sử dụng wifi chiếm đa số thì các gói cước có tốc độ cao sẽ là lựa chọn tối ưu nhất.

- Mật độ thời gian sử dụng : thời gian sử dụng có liên tục hay không ? đó củng là một yếu tố bạn nên nhắc đến khi lựa chọn gói cước, nếu thời gian sử dụng là không liên tục, một đường truyền với tốc độ vừa đủ sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí mỗi tháng.

- Nhu cầu internet quốc tế : Đối với các văn phòng đại diện, các công ty quốc tế hoặc các doanh nghiệp thường xuyên liên lạc ngoài nước thì gói cước cap quang fpt có băng thông quốc tế cao là sự lựa chọn hợp lý, tuy nhiên các gói cước này thường có cước phí khá cao nên các doanh nghiệp phải cân nhắc khi lựa chọn

- Đặc thù công việc : nếu trong công ty bạn, nhân viên chỉ sử dụng internet để check mail, lướt web thì đường truyền với tốc độ vừa đủ là lựa chọn tốt, nhưng nếu công việc của bạn yêu cầu đường truyền tốc độ cao thì Fiber Play, Fiber Plus với tốc độ vượt trội là những gói cước phù hợp nhất.

- Kinh phí : bỏ qua mọi yếu tố, thì kinh phí là vấn đề mà các doanh nghiệp quan tâm nhất khi lắp đặt cáp quang fpt, để có thể tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng, doanh nghiệp nên cân nhắc tham gia các chương trình thanh toán trả trước để được áp dụng các chương trình khuyến mãi như  miễn phí hòa mạng, tặng cước sử dụng ...

- Khách hàng tham khảo bảng báo giá cáp quang fpt :


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ HOTLINE để được tư vấn.
loading...