truyen hinh cap fpt
News
Loading...

Khuyến mãi cáp quang FPT - Gói Fiber Business 45Mbps

Hiện tại, FPT đang cung cấp rất nhiều gói cước dành riêng cho Doanh nghiệp, công ty, tổ chức đang hoạt động trên khắp các tỉnh thành trong cả nước.

Các gói cước phù hợp theo từng tiêu chí của Doanh nghiệp như : văn phòng đại diện công ty nước ngoài tại Việt Nam thì cần gói cước internet cáp quang fpt băng thông quốc tế cao, các văn phòng làm việc thì cần gói cước băng thông trong nước cao, hoặc các doanh nghiệp nhỏ thì chỉ cần các gói cước có chi phí rẻ nhưng vẫn đảm bảo được đường truyền ổn định.

Trong số các gói cước cáp quang fpt do FPT cung cấp, gói Fiber Business là gói cước được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng nhất vì nó có thể đảm bảo tương đối các tiêu chí lựa chọn : tốc độ trong nước cao, cam kết quốc tế ổn định, trang bị modem đủ chuẩn đảm bảo hoạt động cho số lượng lớn máy tính ....

Bảng báo giá gói cước cáp quang fpt :


Ưu điểm của gói cáp quang Fiber Business :

- Tốc độ trong nước cao : với tốc độ 45Mbps, khách hàng có thể yên tâm sử dụng cho số lượng máy tính từ 20 - 30 máy tính và các thiết bị di động khác. Cam kết quốc tế 1,1mbps đảm bảo đường truyền quốc tế luôn ổn định trong suốt quá trình sử dụng.

- Chi phí thấp : 800.000 vnđ/tháng, giá cước vừa phải đối với một doanh nghiệp. Yếu tố chi phí luôn được các doanh nghiệp quan tâm, vì vậy FPT luôn đưa ra chính sách giá hợp lý nhất tạo điều kiện cho các doanh nghiệp đăng ký sử dụng cap quang fpt.

- Miễn phí toàn bộ trang thiết bị đầu - cuối : FPT trang bị miễn phí cho khách hàng modem wifi FTTH 4port, bên cạnh đó khách hàng sẽ được trang bị 1 IP tĩnh ( các doanh nghiệp lớn rất cần IP tĩn để cấu hình các trang thiết bị trong văn phòng )

- Chương trình khuyến mãi cực Hot : lắp đặt mà không tốn chi phí đầu vào, còn được tặng cước sử dụng, chỉ cần khách hàng tham gia vào chương trình trả trước sẽ nhận được những ưu đãi cực lớn từ FPT.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :
  • Phòng kinh doanh : Mr. Thành
  • Email : thanhnb3@fpt.com.vn
  • Phone : 0909.023.278


loading...