truyen hinh cap fpt
News
Loading...

Các điều kiện cần thiết để lắp truyền hình cáp FPT khi đang sử dụng internet FPT

"Gia đình tôi đã sử dụng mạng cáp quang FPT được vài năm rồi. Hiện tại gia đình tôi muốn lắp thêm truyền hình cáp FPT. Xin cho tôi hỏi các điều kiện cần thiết để lắp truyền hình cáp FPT là gì? Tôi đã có mạng cáp quang rồi hiện giờ tôi phải đầu tư thêm những gì nữa?"

Đây là thắc mắc của rất nhiều hộ gia đình đang sử dụng mạng cáp quang FPT muốn lắp đặt thêm truyen hinh cap FPT. Khi đó bạn cần:



Trường hợp 1: Nếu gia đình bạn đang sử dụng mạng cáp quang FPT

  • Chi phí hòa mạng để lắp truyền hình cáp: 660.000d
  • Lựa chọn gói truyền hình cáp FPT mà có nhu cầu lắp đặt. Các bạn tham khảo các gói truyền hình cáp FPT mới nhất tại đây: các gói cước truyền hình cáp fpt
  • Thông báo lắp đặt truyền hình cáp FPT qua số hotline, nhân viên kinh doanh sẽ tới nhà bạn tư vấn và ký kết hợp đồng.
  • Thời gian lắp đặt dịch vụ sau 24h kể từ khi ký hợp đồng
Trường hợp 2: Nếu gia đình bạn đang sử dụng mạng internet ADSL của FPT
  • Chi phí hòa mạng khi lắp truyền hình cáp: 660.000d
  • Bạn sẽ được chuyển đổi hoàn toàn miễn phí từ gói internet ADSL sang mạng cáp quang FPT
  • Bạn cần lựa chọn gói truyền hình cáp mà mình muốn lắp đặt
  • Thông báo lắp đặt qua số hotline ở dưới
  • Ký kết hợp đồng
  • Thời gian lắp đặt truyền hình cáp FPT là 24h kể từ khi ký hợp đồng
Trường hợp 3: Nếu gia đình bạn chưa lắp đặt bất cứ dịch vụ internet nào của FPT
  • Bạn thông báo lắp đặt truyền hình cáp với FPT
  • Cung cấp địa chỉ nơi bạn cần lắp truyền hình cáp FPT cho nhân viên tư vấn
  • Nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra xem khu vực bạn ở đã đầu tư trang bị cơ sở hạ tầng chưa. Các dịch vụ của FPT chỉ phục vụ được ở khu vực của bạn nếu khu vực đó đã trang bị cơ sở hạ tầng rồi.
  • Nếu đã trang bị cơ sở hạ tầng, tiêp theo bạn cần lựa chọn gói truyền hình cáp mình muốn lắp đặt
  • Chuẩn bị sẵn 1 bản CMT photo không cần công chứng
  • Ký kết hợp đồng
  • Triển khai hợp đồng sau 24h kể từ khi ký kết
  • Thanh toán hợp đồng: Bạn chỉ phải thanh toán phí hòa mạng là 660.000d và cước phí hàng tháng của gói dịch vụ bạn lựa chọn
Vậy là, nếu gia đình bạn đang sử dụng dịch vụ internet ADSL, cáp quang hay chưa sử dụng bất kỳ dịch vụ nào của FPT, bạn chỉ mất 660.000d phí hòa mạng là có thể lắp đặt truyền hình cáp FPT rồi.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số hotline sau: 
  • Hà Nội: Tổng đài FPT  0906.27.27.81 - 0983.742.732
  • Hồ Chí Minh: Tổng đài FPT  0935 95 93 97 0944 95 93 97
loading...