truyen hinh cap fpt
News
Loading...

FPT Play HD là gì

FPT Play HD là gì? Giới thiệu thuật ngữ FPT Play HD đang xuất hiện nhiều hiện nay!

Hẳn một vài năm gần đây, đâu đó các bạn vẫn bắt gặp cụm từ FPT Play HD. Vậy FPT Play HD là gì? Tại sao bạn lại thường xuyên thấy sự xuất hiện của thuật ngữ này?

FPT Play HD là một thiết bị thông minh do FPT cung cấp, đó là bộ giải mã sử dụng dịch vụ truyền hình cáp FPT qua giao thức kết nối internet FPT băng rộng.



Nhờ có thiết bị thông minh FPT Play HD này, khi lắp truyền hình FPT, khách hàng thoải mái lựa chọn và thưởng thức nội dung của hơn 150 kênh truyền hình. Không những thế, FPT Play HD còn mang đến các dịch vụ giải trí đẳng cấp do FPT Telecom cung cấp, từ phim ảnh, ca nhạc, tivi show... cho tới xem hoặc chia sẻ các video, clip giải trí, hay truy cập ứng dụng Facebook, Youtube, Zingtv...ngay trên tivi nhà bạn.

FPT Play HD được thiết kế như một thiết bị Media Player chuyên nghiệp. Nó có thể thay thế các thiết bị thu - phát khác. Bất cứ nơi nào có mạng internet FPT, quý khách hoàn toàn có thể sử dụng FPT Play HD để tận hưởng kho giải trí đồ sộ cùng mạng cáp quang FPT tốc độ cao 2 trong 1 ngay tại nhà!

Liên hệ ngay với chúng tôi để bộ phận khảo sát kiểm tra cơ sở hạ tâng nơi bạn sinh sống để lắp đặt truyền hình cáp FPT ngay nhé!
loading...
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét