truyen hinh cap fpt
News
Loading...

Cách tạo page trên zalo trên điện thoại và máy tính

Zalo đang dần trở lên phổ biến bởi những ưu việt của nó: thỏa sức sms, gọi điện thoại, chia sẻ ảnh, bài hát...miễn phí, các ứng dụng game mini vui nhộn và nhiều tiện ích khác.

Trong tương lai gần, zalo page sẽ trở thành kênh bán hàng, marketting hữu ích dễ tiếp cận khách hàng nhất! Zalo page cũng tương tự như fanpage facebook, nếu biết cách tận dụng sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ.

Thế nhưng không phải ai cũng biết cách tạo page trên zalo đâu, nó hơi phức tạp hơn tạo page trên facebook. Bạn làm theo các hướng dẫn sau để tạo page trên zalo nhé!

Cách tạo page trên zalo:

  • Đăng nhập vào tài khoản zalo của bạn
  • Tìm mục Quản lý tài khoản > Cài đặt mật khẩu > Tạo mật khẩu

  • Truy cập vào địa chỉ http://page.zaloapp.com/manage/login, nhập đầy đủ thông tin như hướng dẫn dưới đây. Sau khi hoàn tất, bạn sẽ phải chờ đợi trong vòng 7 ngày, thường là 1-2 ngày để được bộ phận kỹ thuật của Zalo phê duyệt và gửi thông báo cho bạn.

  • Page mới tạo thường sẽ không được hiển thị trên danh mục trang Zalo, bạn cần đăng lên 5 cập nhật trạng thái mới và mời ít nhất 20 bạn bè nhấn quan tâm trang để kích hoạt nó xuất hiện khi mọi người tìm kiếm trên thanh tìm kiếm của Zalo. Để quản lý Zalo page bạn có thể cài đặt phần mềm quản lý Zalo page trên điện thoại hoặc máy tính.
Chúc các bạn thanh công và nhanh chóng có lượng fan đông đảo. Các bạn có thể tham khảo thêm: cách tăng fan zalo
loading...